
MỤC TIÊU

Kể chuyện có chiến lược
Hiểu vì sao kể chuyện là một siêu năng lực và học cách tạo dựng, chia sẻ những câu chuyện để tạo ra ảnh hưởng.
Tìm hiểu cách áp dụng một cấu trúc chuyện đơn giản để xây dựng những câu chuyện chân thực, thuyết phục.

Truyền cảm hứng & động lực
Nâng cao kỹ năng lãnh đạo của bạn và khám phá các công cụ kể chuyện để tạo động lực cho các bên liên quan, gắn kết mối quan hệ và thúc đẩy tầm nhìn của bạn bằng cách cùng hướng đến một tầm nhìn chung trong tương lai.
Tạo kho chuyện, thu thập các câu chuyện từ đồng nghiệp, khách hàng và những người đồng hành trong hành trình cá nhân của bạn.

Lãnh đạo đích thực
Tận dụng sức mạnh của những câu chuyện để xây dựng một văn hóa tập trung vào con người, tràn đầy mục tiêu và sáng tạo, nơi các thành viên cảm thấy được trân trọng, truyền cảm hứng và là một phần của các đội ngũ hiệu suất cao.
CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP
BUỔI 1
Tại sao lại là Câu chuyện?
Sức mạnh của Kể chuyện
Tại sao Kể chuyện lại quan trọng
Những hiểu lầm về Kể chuyện
Điều gì tạo nên một Câu chuyện xuất sắc
Thực hành: Dùng 6 từ để tạo nên 1 câu chuyện
BUỔI 2
Xây dựng một Câu chuyện
Xây dựng Câu chuyện Đặc trưng
Nghiên cứu tình huống: Microsoft – Khai thác Sức mạnh của Câu chuyện
Thực hành: Câu chuyện cho Sự kiện Sắp tới
BUỔI 3
Sức mạnh của Câu chuyện có Mục đích
Sức mạnh của Mục đích
Tại sao Câu chuyện có Mục đích lại quan trọng
Nghiên cứu tình huống: Ảnh hưởng của Câu chuyện tại LifeBuoy
Thực hành: Dòng chảy Câu chuyện Mục đích
BUỔI 4
Khai thác Câu chuyện về Mục đích
Định hướng Mục đích trong các Đội ngũ
Nghiên cứu tình huống: Phát triển Mục đích tại Bare Escentuals
Thực hành: Câu chuyện về Mục đích
BUỔI 5
Sức mạnh của Câu chuyện Khách hàng
Sức mạnh của Sự đồng cảm
Tại sao Câu chuyện Khách hàng lại quan trọng
Nghiên cứu tình huống: Ảnh hưởng của Câu chuyện Khách hàng tại Google Chrome, Bonobos và Coke
Thực hành: Dòng chảy Câu chuyện Khách hàng
BUỔI 6
Khai thác Câu chuyện Khách hàng
Xây dựng Văn hóa Kể chuyện
Nike Rise — Xây dựng Thương hiệu Số
Ảnh hưởng của Câu chuyện tại UCHealth
Nuôi dưỡng Sự đồng cảm tại Bare Escentuals
Thực hành: Câu chuyện Khách hàng
BUỔI 7
Sức mạnh của Câu chuyện Lãnh đạo
Xây dựng Câu chuyện Lãnh đạo
Trình bày Bằng Câu chuyện
Nghiên cứu tình huống: Ảnh hưởng của Câu chuyện đối với Eric Yuan, Zoom
Thực hành: Câu chuyện Lãnh đạo
BUỔI 8
Khai thác Câu chuyện Lãnh đạo
Narrative về Hạnh phúc
Câu chuyện như một Hành trình
Tư duy Hành trình
Bài luận cuối khóa: Storytelling Showcase
PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

Đào tạo – 10% | Giảng viên dành 10% thời gian trên lớp để hướng dẫn kỹ thuật. |
Thực hành – 70% | Thực hành là chìa khóa để thành thạo các kỹ năng. Người học dành 70% thời gian trên lớp để rèn luyện kỹ năng. |
Đánh giá – 20% | Người học nhận được phản hồi từ người hướng dẫn, bạn cùng lớp, trợ lý huấn luyện viên để đảm bảo sự phát triển liên tục. |
Đăng kí học thử miễn phí

Chương trình đào tạo của EIY đã giúp kỹ năng thuyết phục của tôi được nâng cao. Và giúp tôi có thể ảnh hưởng đến đội nhóm, các bên liên quan và các quản lý một cách hiệu quả hơn.Chị Phương HuỳnhGiám đốc Quốc gia tại TRUE COMMERCE
Có cơ hội sử dụng dịch vụ EIY là một niềm vui lớn đối với tôi. Các huấn luyện viên của EIY vừa nhiệt tình vừa cam kết, nội dung đào tạo được thiết kế rất chuyên sâu và hợp lý, có thể đảm bảo hiệu quả đầu tư (ROI) cho các công ty sử dụng dịch vụ EIY. Hãy tiếp tục nỗ lực và không ngừng cải tiến.Anh Trung ĐặngGiám đốc Nhân sự tại GENE SOLUTIONS
Sau khóa đào tạo Nói trước công chúng này, một số học viên đã đề xuất tôi gia hạn khóa học lâu hơn nhưng công ty chúng tôi ưu tiên các khung giờ học tiếp theo cho các giám đốc điều hành cấp cao.Tôi mong là các công ty trên thị trường hiện nay sẽ có những lớp Public Speaking đến từ EIY vì đây là một khóa học bổ ích và chúng tôi đã nhận được những kiến thức quý giá từ việc đầu tư vào khóa đào tạo này.Nguyen Hong LeGiám đốc nhân sự Gamuda Land
Việc tích cực tham gia khoá đào tạo Kỹ năng Giao tiếp và Public Speaking của EIY đã giúp sinh viên RMIT tự tin lên tiếng và chia sẻ ý tưởng của mình trong các cuộc thảo luận trên lớp, các cuộc họp, phỏng vấn, thuyết trình và trình bày.Eric Asato MBAChuyên viên tư vấn nghề nghiệp tại RMIT