
MỤC TIÊU

Nhận thức & thấu hiểu bản thân
Rèn luyện các kỹ thuật tỉnh thức để quan sát được suy nghĩ, cảm xúc & tín hiệu của cơ thể.

Quản trị cảm xúc & hành vi
Xác định yếu tố gây căng thẳng & cách khắc phục bằng cách rèn luyện các kỹ thuật thư giãn.

Tỉnh thức trong giao tiếp & thuyết trình
Rèn luyện các phương pháp đã được nghiên cứu để làm dịu tâm trí & cơ thể trước & trong lúc thuyết trình.
Tích hợp Al trong chương trình học 2025

Public Speaking placement test:
Đánh giá bài nói khách quan bằng công cụ AI Yoodli;
Học viên được nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu trong kỹ năng giao tiếp & thuyết trình tiếng Anh.
In-class training:
Buổi học trực tiếp với chuyên gia về những kiến thức nền tảng quan trọng;
Luyện tập kỹ năng giao tiếp & thuyết trình cơ bản với công cụ AI Yoodli (phân tích bài nói, các lỗi thường gặp, tốc độ nói,…);
Luyện tập các bộ kỹ năng nâng cao với công cụ AI Virtual Speech (thương lượng, đàm phán, thuyết phục,…);
Tích hợp AI gamified learning giúp tăng động lực & tương tác trong học tập.
Out-of-class training:
Luyện tập giao tiếp & thuyết trình theo bối cảnh các ngành nghề khác nhau;
Role-play với trợ lý ảo AI để luyện tập các tình huống giao tiếp khác nhau;
Nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu về kỹ năng giao tiếp của học viên.
Continuous practice:
Được luyện tập thường xuyên cùng AI & nhận được đánh giá chi tiết;
Nhận được báo cáo tiến độ học tập cá nhân từ AI & giảng viên, từ đó có lộ trình phát triển trong tương lai.
CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP
SESSION 1+2
Nhận thức & thấu hiểu bản thân
1. Tự nhận thức là gì?
2. Thấu hiểu bản thân là gì?
3. Nhận thức & thấu hiểu bản thân giúp quản trị sự lo lắng như thế nào?
SESSION 3+4
Chấp nhận & tôn trọng bản thân
1. Suy nghĩ & cảm xúc ảnh hưởng đến phản ứng của bạn như thế nào?
2. Chấp nhận & tôn trọng bản thân giúp quản trị sự lo lắng như thế nào?
SESSION 5+6
Quản trị sự lo lắng
1. Hiểu lầm phổ biến về sự lo lắng;
2. Quản trị bản thân là gì?
3. Quản trị sự lo lắng là gì?
4. Nguyên nhân cốt lõi của nỗi sợ nói trước công chúng;
5. 4 bước để quản trị sự lo lắng;
6. Thấu hiểu & bao dung với chính bản thân.
SESSION 7+8
Tỉnh thức trong giao tiếp & thuyết trình
1. Tỉnh thức trong giao tiếp & thuyết trình là gì?
2. Luyện tập tỉnh thức khi giao tiếp & thuyết trình.
PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

Đào tạo – 10% | Giảng viên dành 10% thời gian trên lớp để hướng dẫn kỹ thuật. |
Thực hành – 70% | Thực hành là chìa khóa để thành thạo các kỹ năng. Người học dành 70% thời gian trên lớp để rèn luyện kỹ năng. |
Đánh giá – 20% | Người học nhận được phản hồi từ người hướng dẫn, bạn cùng lớp, trợ lý huấn luyện viên để đảm bảo sự phát triển liên tục. |
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HÀNH?
Tổng 8 buổi học (1,5 tiếng/buổi)
EIY & Khách hàng
Tiếng Anh / Tiếng Việt
Tối đa 15 người/lớp
Tại công ty khách hàng
Mỗi buổi sẽ có:
1 Giảng viên
1 Trợ giảng
Đăng kí học thử miễn phí

EIY training increases my authentic speaking skills to influence my team members, stakeholders and managers.Ms. Phuong HuynhCountry Director at TRUE COMMERCE
Having an opportunity to use EIY service is a great pleasure to me. EIY instructors are both energetic and committed, training content is well-designed, which together can assure ROI for companies using EIY service. Keep up your good work and continuously improve.Mr. Trung DangHR Director at GENE SOLUTIONS
After this Public Speaking training, some learners suggested me to extend the course longer but our company prioritized the next learning slots for senior executives. Strongly recommend EIY Public Speaking training as our company has been received return on investment from their training.Nguyen Hong LeHead of HR at Gamuda Land
Actively participating in EIY’s Public Speaking & Communication training has empowered RMIT students’ confidence to speak up and share their ideas in class discussions, meetings, interviews, pitching and presenting.Eric Asato MBARMIT Career Consultant