Khóa học Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

Strategic Communication – Khóa học kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp là một trong những chương trình đào tạo doanh nghiệp cốt lõi của EIY. Khóa học tập trung đào tạo bộ kỹ năng giao tiếp trong công việc, với những kiến thức nền tảng đến từ các trường đại học hàng đầu thế giới, giúp học viên nhanh chóng áp dụng được ở các tình huống giao tiếp hằng ngày trong công việc & cuộc sống.

Đối tượng tham gia:
Quản lý cấp cao (C-level), lãnh đạo doanh nghiệp;
Quản lý cấp trung (Middle managers);
Nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, trình dược viên,… thường xuyên phải sử dụng kỹ năng giao tiếp trong công việc.

Strategic communication

NĂNG LỰC CHÍNH

Sự ảnh hưởng thuyết phục

Làm chủ bài thuyết trình

Giao tiếp & xung đột

Phương pháp đào tạo

Trình bày và truyền thông chiến lược

MỤC TIÊU

Trang bị cho người học các kỹ năng thuyết trình nâng cao.

Phát triển các chiến thuật để quản lý và tham gia hiệu quả vào các cuộc trò chuyện khó khăn tại nơi làm việc.

Để giao tiếp hiệu quả và có tác động trong các bối cảnh giao tiếp tại nơi làm việc khác nhau.

Để tiến hành đào tạo cho các thành viên trong nhóm, khách hàng, các bên liên quan,…

Tích hợp Al trong chương trình học 2025

Public Speaking placement test:

Đánh giá bài nói khách quan bằng công cụ AI Yoodli;

Học viên được nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu trong kỹ năng giao tiếp & thuyết trình tiếng Anh.

In-class training:

Buổi học trực tiếp với chuyên gia về những kiến thức nền tảng quan trọng;

Luyện tập kỹ năng giao tiếp & thuyết trình cơ bản với công cụ AI Yoodli (phân tích bài nói, các lỗi thường gặp, tốc độ nói,…);

Luyện tập các bộ kỹ năng nâng cao với công cụ AI Virtual Speech (thương lượng, đàm phán, thuyết phục,…);

Tích hợp AI gamified learning giúp tăng động lực & tương tác trong học tập.

Out-of-class training:

Luyện tập giao tiếp & thuyết trình theo bối cảnh các ngành nghề khác nhau;

Role-play với trợ lý ảo AI để luyện tập các tình huống giao tiếp khác nhau;

Nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu về kỹ năng giao tiếp của học viên.

Continuous practice:

Được luyện tập thường xuyên cùng AI & nhận được đánh giá chi tiết;

Nhận được báo cáo tiến độ học tập cá nhân từ AI & giảng viên, từ đó có lộ trình phát triển trong tương lai. 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP

Cách báo cáo & thuyết trình số liệu thu hút người nghe

Bài thuyết trình giới thiệu về sản phẩm, quy trình & dự án tác động người nghe

Cách truyền tải sứ mệnh, tầm nhìn một cách rõ ràng, thuyết phục để tạo động lực trong đội nhóm

Hiểu rõ sự khác biệt & cách áp dụng của bài nói truyền cảm hứng, tạo động lực cho đội nhóm

Chuẩn bị cho những câu hỏi trong buổi phỏng vấn & cách thể hiện hình ảnh bản thân ấn tượng

Lên kế hoạch chuẩn bị & thuyết trình chuyên nghiệp trong buổi seminar.

Áp dụng các kỹ thuật thuyết trình trong buổi seminar để tạo sự tương tác, kết nối của các đối tượng tham gia

Cách áp dụng framework RELATE từ MIT Sloan School of Management trong các cuộc giao tiếp chiến lược

Cách thông báo tin “xấu” đến người nghe một cách thuyết phục

Áp dụng các kỹ thuật trong giao tiếp chiến lược để xây dựng mối quan hệ & xử lý mâu thuẫn

Nắm vững các kỹ thuật trong giao tiếp chiến lược

Cách áp dụng giao tiếp chiến lược trong môi trường công sở nhằm thuyết phục người nghe

Ôn tập

Kiểm tra sau khóa học

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

Đào tạo – 10%Giảng viên dành 10% thời gian trên lớp để hướng dẫn kỹ thuật.
Thực hành – 70%Thực hành là chìa khóa để thành thạo các kỹ năng. Người học dành 70% thời gian trên lớp để rèn luyện kỹ năng.
Đánh giá – 20%Người học nhận được phản hồi từ người hướng dẫn, bạn cùng lớp, trợ lý huấn luyện viên để đảm bảo sự phát triển liên tục.

    Contact informations

    How did you hear about EIY?

    By submitting this form I give my consent to receive email communications from EIY




    Chia sẻ của học viên
    Chương trình đào tạo của EIY đã giúp kỹ năng thuyết phục của tôi được nâng cao. Và giúp tôi có thể ảnh hưởng đến đội nhóm, các bên liên quan và các quản lý một cách hiệu quả hơn.
    Chị Phương Huỳnh
    Giám đốc Quốc gia tại TRUE COMMERCE
    Có cơ hội sử dụng dịch vụ EIY là một niềm vui lớn đối với tôi. Các huấn luyện viên của EIY vừa nhiệt tình vừa cam kết, nội dung đào tạo được thiết kế rất chuyên sâu và hợp lý, có thể đảm bảo hiệu quả đầu tư (ROI) cho các công ty sử dụng dịch vụ EIY. Hãy tiếp tục nỗ lực và không ngừng cải tiến.
    Anh Trung Đặng
    Giám đốc Nhân sự tại GENE SOLUTIONS
    Sau khóa đào tạo Nói trước công chúng này, một số học viên đã đề xuất tôi gia hạn khóa học lâu hơn nhưng công ty chúng tôi ưu tiên các khung giờ học tiếp theo cho các giám đốc điều hành cấp cao.Tôi mong là các công ty trên thị trường hiện nay sẽ có những lớp Public Speaking đến từ EIY vì đây là một khóa học bổ ích và chúng tôi đã nhận được những kiến thức quý giá từ việc đầu tư vào khóa đào tạo này.
    Nguyen Hong Le
    Giám đốc nhân sự Gamuda Land
    Việc tích cực tham gia khoá đào tạo Kỹ năng Giao tiếp và Public Speaking của EIY đã giúp sinh viên RMIT tự tin lên tiếng và chia sẻ ý tưởng của mình trong các cuộc thảo luận trên lớp, các cuộc họp, phỏng vấn, thuyết trình và trình bày.
    Eric Asato MBA
    Chuyên viên tư vấn nghề nghiệp tại RMIT