
MỤC TIÊU

Trao đổi chuyên môn của người tham gia và tăng cường mạng lưới của họ.

Áp dụng kỹ thuật giao tiếp chiến lược trong các bối cảnh nơi làm việc khác nhau.

Trở thành người giao tiếp và quản lý hiệu quả hơn.

Duy trì văn hóa nói tiếng Anh.
Tích hợp Al trong chương trình học 2025

Public Speaking placement test:
Đánh giá bài nói khách quan bằng công cụ AI Yoodli;
Học viên được nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu trong kỹ năng giao tiếp & thuyết trình tiếng Anh.
In-class training:
Buổi học trực tiếp với chuyên gia về những kiến thức nền tảng quan trọng;
Luyện tập kỹ năng giao tiếp & thuyết trình cơ bản với công cụ AI Yoodli (phân tích bài nói, các lỗi thường gặp, tốc độ nói,…);
Luyện tập các bộ kỹ năng nâng cao với công cụ AI Virtual Speech (thương lượng, đàm phán, thuyết phục,…);
Tích hợp AI gamified learning giúp tăng động lực & tương tác trong học tập.
Out-of-class training:
Luyện tập giao tiếp & thuyết trình theo bối cảnh các ngành nghề khác nhau;
Role-play với trợ lý ảo AI để luyện tập các tình huống giao tiếp khác nhau;
Nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu về kỹ năng giao tiếp của học viên.
Continuous practice:
Được luyện tập thường xuyên cùng AI & nhận được đánh giá chi tiết;
Nhận được báo cáo tiến độ học tập cá nhân từ AI & giảng viên, từ đó có lộ trình phát triển trong tương lai.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HÀNH?
Tổng 60h/club trong 10 tháng
1 tiếng rưỡi/ buổi
1 buổi/ tuần
EIY & Khách Hàng
100% Tiếng Anh
Nhóm tối đa 20
Clients Site
1 Giảng viên
1 Trợ giảng
PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

Đào tạo – 10% | Giảng viên dành 10% thời gian trên lớp để hướng dẫn kỹ thuật. |
Thực hành – 70% | Thực hành là chìa khóa để thành thạo các kỹ năng. Người học dành 70% thời gian trên lớp để rèn luyện kỹ năng. |
Đánh giá – 20% | Người học nhận được phản hồi từ người hướng dẫn, bạn cùng lớp, trợ lý huấn luyện viên để đảm bảo sự phát triển liên tục. |
Đăng kí học thử miễn phí

Chương trình đào tạo của EIY đã giúp kỹ năng thuyết phục của tôi được nâng cao. Và giúp tôi có thể ảnh hưởng đến đội nhóm, các bên liên quan và các quản lý một cách hiệu quả hơn.Chị Phương HuỳnhGiám đốc Quốc gia tại TRUE COMMERCE
Có cơ hội sử dụng dịch vụ EIY là một niềm vui lớn đối với tôi. Các huấn luyện viên của EIY vừa nhiệt tình vừa cam kết, nội dung đào tạo được thiết kế rất chuyên sâu và hợp lý, có thể đảm bảo hiệu quả đầu tư (ROI) cho các công ty sử dụng dịch vụ EIY. Hãy tiếp tục nỗ lực và không ngừng cải tiến.Anh Trung ĐặngGiám đốc Nhân sự tại GENE SOLUTIONS
Sau khóa đào tạo Nói trước công chúng này, một số học viên đã đề xuất tôi gia hạn khóa học lâu hơn nhưng công ty chúng tôi ưu tiên các khung giờ học tiếp theo cho các giám đốc điều hành cấp cao.Tôi mong là các công ty trên thị trường hiện nay sẽ có những lớp Public Speaking đến từ EIY vì đây là một khóa học bổ ích và chúng tôi đã nhận được những kiến thức quý giá từ việc đầu tư vào khóa đào tạo này.Nguyen Hong LeGiám đốc nhân sự Gamuda Land
Việc tích cực tham gia khoá đào tạo Kỹ năng Giao tiếp và Public Speaking của EIY đã giúp sinh viên RMIT tự tin lên tiếng và chia sẻ ý tưởng của mình trong các cuộc thảo luận trên lớp, các cuộc họp, phỏng vấn, thuyết trình và trình bày.Eric Asato MBAChuyên viên tư vấn nghề nghiệp tại RMIT