CONFLICT MANAGEMENT

Conflict Management (Kỹ Năng Giải Quyết Mâu Thuẫn Xung Đột) là một trong những chương trình đào tạo doanh nghiệp mới của EIY. Khóa học tập trung vào việc quản trị cảm xúc & áp dụng các kỹ thuật trong giao tiếp chiến lược để giải quyết mâu thuẫn, xung đột.

Đối tượng tham gia:
Quản lý cấp cao (C-level), lãnh đạo doanh nghiệp
Quản lý cấp trung (Middle managers)
Nhân viên, chuyên viên, giám sát bán hàng.

MỤC TIÊU

Tích hợp Al trong chương trình học 2025

Public Speaking placement test:

Đánh giá bài nói khách quan bằng công cụ AI Yoodli;

Học viên được nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu trong kỹ năng giao tiếp & thuyết trình tiếng Anh.

In-class training:

Buổi học trực tiếp với chuyên gia về những kiến thức nền tảng quan trọng;

Luyện tập kỹ năng giao tiếp & thuyết trình cơ bản với công cụ AI Yoodli (phân tích bài nói, các lỗi thường gặp, tốc độ nói,…);

Luyện tập các bộ kỹ năng nâng cao với công cụ AI Virtual Speech (thương lượng, đàm phán, thuyết phục,…);

Tích hợp AI gamified learning giúp tăng động lực & tương tác trong học tập.

Out-of-class training:

Luyện tập giao tiếp & thuyết trình theo bối cảnh các ngành nghề khác nhau;

Role-play với trợ lý ảo AI để luyện tập các tình huống giao tiếp khác nhau;

Nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu về kỹ năng giao tiếp của học viên.

Continuous practice:

Được luyện tập thường xuyên cùng AI & nhận được đánh giá chi tiết;

Nhận được báo cáo tiến độ học tập cá nhân từ AI & giảng viên, từ đó có lộ trình phát triển trong tương lai. 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP

1. Nguồn gốc & tác nhân gây xung đột tại nơi làm việc;

2. Nhận biết các dấu hiệu sớm của cuộc xung đột;

3. Mục tiêu của cuộc giao tiếp;
4. Mức độ cảm xúc trong cuộc xung đột;
5. Chuẩn bị dữ kiện.

1. Đồng cảm với những quan điểm trái chiều trong cuộc xung đột;
2. Thể hiện & chia sẻ cảm xúc cá nhân trong cuộc xung đột.

1. Tầm quan trọng của lắng nghe chủ động trong quản trị xung đột;
2. Tầm quan trọng của giao tiếp phi ngôn ngữ trong quản trị xung đột;
3. Đặt câu hỏi để xác nhận lại vấn đề của xung đột.

1. Đồng ý về vấn đề xung đột;
2. Xác định nguyên nhân cốt lõi;
3. Đồng ý về nguyên nhân gây xung đột;
4. Đề xuất giải pháp;
5. Thống nhất cách giải quyết tiếp theo.

Đánh giá hiệu quả của cuộc giao tiếp:
1. Bạn có đạt được mục tiêu ban đầu không?
2. Bạn đo lường mức độ thành công như thế nào?
3. Cải thiện trong lần tiếp theo như thế nào?
4. Có nên thay đổi tiêu chí đánh giá mức độ thành công?

Thực hành nhập vai trong các tình huống mâu thuẫn tại nơi làm việc.

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

Đào tạo – 10%Giảng viên dành 10% thời gian trên lớp để hướng dẫn kỹ thuật.
Thực hành – 70%Thực hành là chìa khóa để thành thạo các kỹ năng. Người học dành 70% thời gian trên lớp để rèn luyện kỹ năng.
Đánh giá – 20%Người học nhận được phản hồi từ người hướng dẫn, bạn cùng lớp, trợ lý huấn luyện viên để đảm bảo sự phát triển liên tục.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HÀNH?

Lịch trình

Tổng 6 buổi (2 buổi/tuần)

Đội ngũ tổ chức

EIY 

Ngôn ngữ

Tiếng Anh / Tiếng Việt

Đối tượng tham gia

Tối đa 15 học viên/lớp

Địa điểm

Tại EIY

Đội ngũ giảng dạy

Mỗi buổi học gồm 1 giảng viên & 1 trợ giảng.

Learner’s Performances
EIY training increases my authentic speaking skills to influence my team members, stakeholders and managers.
Ms. Phuong Huynh
Country Director at TRUE COMMERCE
Having an opportunity to use EIY service is a great pleasure to me. EIY instructors are both energetic and committed, training content is well-designed, which together can assure ROI for companies using EIY service. Keep up your good work and continuously improve.
Mr. Trung Dang
HR Director at GENE SOLUTIONS
After this Public Speaking training, some learners suggested me to extend the course longer but our company prioritized the next learning slots for senior executives. Strongly recommend EIY Public Speaking training as our company has been received return on investment from their training.
Nguyen Hong Le
Head of HR at Gamuda Land
Actively participating in EIY’s Public Speaking & Communication training has empowered RMIT students’ confidence to speak up and share their ideas in class discussions, meetings, interviews, pitching and presenting.
Eric Asato MBA
RMIT Career Consultant