
mục tiêu

Thành thạo các kỹ thuật thuyết phục, tạo ảnh hưởng.

Đàm phán các thỏa thuận đôi bên cùng có lợi với trọng tâm là sự đồng cảm và quyết đoán.

Tự tin xử lý các cuộc đàm phán phức tạp.
Tích hợp Al trong chương trình học 2025

Public Speaking placement test:
Đánh giá bài nói khách quan bằng công cụ AI Yoodli;
Học viên được nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu trong kỹ năng giao tiếp & thuyết trình tiếng Anh.
In-class training:
Buổi học trực tiếp với chuyên gia về những kiến thức nền tảng quan trọng;
Luyện tập kỹ năng giao tiếp & thuyết trình cơ bản với công cụ AI Yoodli (phân tích bài nói, các lỗi thường gặp, tốc độ nói,…);
Luyện tập các bộ kỹ năng nâng cao với công cụ AI Virtual Speech (thương lượng, đàm phán, thuyết phục,…);
Tích hợp AI gamified learning giúp tăng động lực & tương tác trong học tập.
Out-of-class training:
Luyện tập giao tiếp & thuyết trình theo bối cảnh các ngành nghề khác nhau;
Role-play với trợ lý ảo AI để luyện tập các tình huống giao tiếp khác nhau;
Nhận phân tích AI chính xác về điểm mạnh & điểm yếu về kỹ năng giao tiếp của học viên.
Continuous practice:
Được luyện tập thường xuyên cùng AI & nhận được đánh giá chi tiết;
Nhận được báo cáo tiến độ học tập cá nhân từ AI & giảng viên, từ đó có lộ trình phát triển trong tương lai.
chương trình học tập
SESSION 1
Đàm phán hay không đàm phán?
1. Tại sao không đàm phán?
2. Lựa chọn: Khi nào & tại sao đàm phán lại quan trọng?
3. Những kiểu đàm phán: cá nhân, công việc & khác.
SESSION 2+3
Nhận được gì sau đàm phán?
1. Xây dựng nền tảng chung;
2. Cấu trúc của một buổi đàm phán;
3. Xác định rõ mục tiêu;
4. Sức mạnh của việc có lựa chọn thay thế;
5. Phân loại các vấn đề trong đàm phán.
SESSION 4+5
Tạo & phân chia giá trị trong đàm
1. Tạo ra giá trị cho tất cả các bên;
2. Những động cơ xen lẫn trong đàm phán;
3. Kỹ thuật giúp đạt được điều bạn muốn & vẫn đảm bảo win-win cho đôi bên;
4. Những tiềm năng tích hợp trong đàm phán.
SESSION 6
Quyền lực trong đàm phán
1. Lập kế hoạch cho cuộc đàm phán;
2. Những điều bạn không biết sẽ gây bất lợi lớn;
3. Cần ít nhất 2 người để thực hiện Tango;
4. Ai nên đưa ra lời đề nghị đầu tiên?
5. Người nói trước có phải người thua cuộc?
6. Cách để có thêm quyền lực khi đàm phán thương lượng.
SESSION 7
Cuộc đàm phán trong tương lai
1. Cách quản lý cuộc đàm phán hiệu quả;
2. Kiểm chứng những thông tin bạn có;
3. Ảnh hưởng của các cam kết & lời đe dọa;
4. Cảm xúc trong đàm phán.
SESSION 8
Final Assignment
Áp dụng kỹ thuật đàm phán đã học trong các tình huống khác nhau.
PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

Đào tạo – 10% | Giảng viên dành 10% thời gian trên lớp để hướng dẫn kỹ thuật. |
Thực hành – 70% | Thực hành là chìa khóa để thành thạo các kỹ năng. Người học dành 70% thời gian trên lớp để rèn luyện kỹ năng. |
Đánh giá – 20% | Người học nhận được phản hồi từ người hướng dẫn, bạn cùng lớp, trợ lý huấn luyện viên để đảm bảo sự phát triển liên tục. |
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HÀNH?
Total 16 hours of in-class training & practice.
- 4 half-day sessions
- 4 hours/ a session
- 1 session/ a week
EIY & Clients
English/Vietnamese
Up to 15 learners/class
Clients Site
Each session has
1 Instructor
1 Coach Assistant
Đăng kí học thử miễn phí

EIY training increases my authentic speaking skills to influence my team members, stakeholders and managers.Ms. Phuong HuynhCountry Director at TRUE COMMERCE
Having an opportunity to use EIY service is a great pleasure to me. EIY instructors are both energetic and committed, training content is well-designed, which together can assure ROI for companies using EIY service. Keep up your good work and continuously improve.Mr. Trung DangHR Director at GENE SOLUTIONS
After this Public Speaking training, some learners suggested me to extend the course longer but our company prioritized the next learning slots for senior executives. Strongly recommend EIY Public Speaking training as our company has been received return on investment from their training.Nguyen Hong LeHead of HR at Gamuda Land
Actively participating in EIY’s Public Speaking & Communication training has empowered RMIT students’ confidence to speak up and share their ideas in class discussions, meetings, interviews, pitching and presenting.Eric Asato MBARMIT Career Consultant